เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ปรารถนาปลุกกระแสสำหรับคอหนัง

แม้มีเวลาว่าง ปรารถนารับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความเพลิดเพลิน มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับจอใหญ่ แต่ถ้ามองแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงหนัง ดูทีวีดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, MONO, M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีอีกทั้งมองฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ และก็ดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบทุกเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกรุ๊ปสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ชนิดของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิเช่น หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงแต่เครื่องเดียว มองแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แต่ที่นิยม คือ NetFlix, moviehdthai.com Primetime รวมทั้ง IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ชมมีทั้งหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ แล้วก็ซีรี่ ค่าบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับประเทศไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย แล้วก็ซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เป็นจำนวนมากใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว ลักษณะเด่นของ Netflix คือ มีภาพยนตร์ หรือซีรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix แค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายจำพวกให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นมองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง แล้วก็ชื่นชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนในอินเตอร์เน็ตบอกว่าลงทะเบียนเป็นสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แม้กระนั้นแบ่งกันดู ก็เป็นช่องทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย