สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอใช้ แต่ยังไม่แน่ใจเรื่องใบหน้า วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตัวเองมากขึ้น แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยจวบจนกระทั่งจะพบอะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาตกแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักกันมาพบอาจจะลำบาก ภายหลังจากเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอเพียงแค่ให้ถึงช่วงดึกๆ

ฉันดูรอบกาย หนังโป๊ออนไลน์ ห้องบุคคลอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก วิกผมสีแดง รวมทั้งชุดนอนอุบาย ร่างกายในช่วงเวลานี้ไม่มีแม้แต่เสื้อชั้นในปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางปกติ ขนาดโดยประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังพิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา จนเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเนื่องจากความรู้สึกทางเพศเริ่มร้ายแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดจนถึงฉันขนลุกไปทั้งร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและก็เช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนถึงจะต้องร้องครวญครางออกมา เวลานี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปข้างในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ดังนั่นถูกแทงด้วยผูกเป็นประจำ เนื่องจากมันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนไหนจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะมันเสียวมากๆในช่วงเวลานี้ฉันหยิบไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกตอนนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งยังสนุก ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป สุดท้ายฉันก็ทนไม่ได้ น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดปิดเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้แต่จะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงเช้า

สวัสดีค่ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนรวมทั้งวันนี้พวกเราก็กลับมาพบกันอีกเหมือนปกตินะคะแล้วก็แน่ๆว่าเมื่อพบเจอแต่ฉันเมื่อใดแปลว่าต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนพ้องๆอีกเหมือนปกติอย่างแน่แท้แล้วก็ในวันนี้ค่ะฉันได้มาพร้อมทั้งหัวข้อที่ว่าอยากเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ดูสิค่ะรับรองได้ผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้เก็บรวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ภายในร่างกายของคนเราเพื่อนฝูงถูกสลายไปได้ง่ายๆนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยสำหรับการลดน้ำหนักให้เพื่อนๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวดาราหนังเอ็กไทยได้อีกรอบจะมีคนใดกันแน่กล้าแย้งไหมคะว่าไม่ได้อยากต้องการมีหุ่นที่ดูดีดังดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ต้องมีความอยากที่อยากจะมองหุ่นดีดังนักแสดงเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีดังดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกรอบหนึ่งรวมทั้งเพื่อไม่เป็นการเสียเวล่ำเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนนักแสดงเอ็กไทยเลยดีกว่าค่ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนๆนะคะหากมนุษย์เราดื่มน้ำมะนาวภายหลังตื่นในทันทีราวๆ 1 แก้วจะก่อให้ระบบที่ทำหน้าที่ย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและก็การกินน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้สหายๆนั้นรู้สึกไม่โหยของกินในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากยิ่งขึ้นและสิ่งที่เยี่ยมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยในการจัดการกับรอยคราบไขมันส่วนเกินในร่างกายของตนเองเพื่อนฝูงออกไปได้อย่างมากและน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายแล้วก็ระบบเผาผลาญในร่างกายของคุณเพื่อปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแต่เพื่อนพ้องๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้สหายๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราหนังเอ็กไทยได้แล้วค่ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีสรรพคุณมากไม่น้อยเลยทีเดียวหลายด้านเลยคะขาซึ่งถ้าหากเพื่อนๆสามารถกินได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยให้ร่างกายเพื่อนๆมีสุขภาพที่แข็งแรงเพิ่มมากขึ้นและยิ่งไปกว่านั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยปรับให้เพื่อนๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วยเพราะน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนเป็นอันมากซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของเพื่อนนั้นดำเนินงานได้เป็นอย่างดีมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ยังสามารถช่วยปรับให้เพื่อนพ้องๆนะคะถ่ายได้คล่องมากกว่าเดิม ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าเกิดต้องการลดความอ้วนทดลองกินน้ำขิงทุกๆวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วดูสิค่ะการันตีว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ